THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Công ty TNHH Tổng hợp sản xuất và Thương Mại Đại Minh xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý đối tác, Quý khách hàng trong suốt những năm qua.
Để phù hợp với chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn mới, Đại Minh trân trọng thông báo đến Quý đối tác, Quý khách hàng về việc thay đổi nhận diện thương hiệu của công ty.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Đại Minh có thiết kế hiện đại, với những đường nét tinh tế được tạo nên từ màu sắc chủ đạo là xanh nước biển đậm và nhạt. Logo thương hiệu được phát triển từ logo cũ, thay đổi màu sắc thể hiện cho khát vọng chinh phục và không ngừng nỗ lực vươn xa của thương hiệu trong tương lai.


Trong thời gian chuyển đổi nhận diện thương hiệu có thể gặp một số bất tiện, Đại Minh rất mong Quý đối tác, Quý khách hàng thông cảm.
Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ, mở rộng quy mô nhằm nâng tầm thương hiệu Đại Minh lên tầm cao mới. Với ý nghĩa này, Đại Minh hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý đối tác, Quý khách hàng trong tương lai.
Trân trọng cảm ơn!
DAI MINH
Lô D10/7, Cụm sản xuất Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
0898 040 222
indaiminh.com

Bài viết cùng chủ đề: